Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Bạn không thể thiếu một chiếc túi đeo chéo ngực

Bạn thích sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên, hay muốn tạo một điểm nhấn ấn tượng ở bản thân. Bằng cách sử dụng các phụ kiện kết hợp cùng bộ đồ thời trang sành điệu, hẳn nhiên sẽ mang đến những thú vị mới lạ.
Bạn đã thử mix một chiếc túi đeo chéo ngực thay vì balo hay túi xách thông thường chưa? Hẳn xu hướng sắm mẫu túi này đang được các chàng trai, cô gái yêu thích bởi không chỉ đẹp, không chỉ lạ, đa tính năng sử dụng mà còn an toàn hơn khi bảo quản tài sản của bản thân.
Túi bao tử vuông đeo chéo
Hàng trăm mẫu túi đeo chéo ngực với kích thước nhỏ nhắn này đang được có mặt tại Unga.vn. Mỗi kiểu dáng là một thiết kế riêng biệt, độc đáo và không lẫn vào đâu được. Chất liệu vải da PU cao cấp, gam màu nâu của da với nhiều màu chuyển từ nâu sáng, nâu tối, nâu trầm phù hợp với nhiều sở thích, nhiều sự lựa chọn. Màu da PU nâu tạo sự sang trọng, sạch sẽ mà đơn giản, lại dễ phối với nhiều phong cách quần áo.
Thiết kế của túi đeo chéo ngực có một ngăn đựng chính rộng rãi, có thể bỏ vừa ipad mini, các phụ kiện vật dụng cần thiết, thêm đó là có từ 1 đến 2 hoặc 3 ngăn phụ kèm theo giúp cho việc sắp xếp đồ đạc tiện lợi hơn. Mẫu túi này phù hợp cho cả nam và nữ bởi thiết kế hài hòa, đơn giản. Đường may chắc chắn, dây đeo dài có thể tùy chỉnh cho thuận tiện người dùng.

Túi đeo chéo ngực dạng hộp

Tuy tên gọi là túi đeo chéo ngực nhưng công năng sử dụng thì có đến 4 cách đeo: có thể đeo chéo trước ngực, đeo chéo sau lưng, đeo vắt một bên, và đeo ngang bụng. Và hiệu quả về độ an toàn là điểm thú vị từ chiếc túi này, khi mà bạn đeo trước ngực sẽ giúp tránh được tình trạng cướp giựt, mất đồ hay bị móc túi từ phía đằng sau mà không hề hay biết. Đẹp mà còn an toàn, tha hồ yên tâm mà không còn lo lắng.

Túi đeo chéo ngực dạng hộp vãi bố

Với sản phẩm này không chỉ đáp ứng đủ thị hiếu cho khách hàng về một kiểu túi chứa đồ vật dụng tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, mà độ an toàn lại cao hơn, thêm vào đó là kiểu dáng thì muôn ngàn sự lựa chọn, chất liệu lại chất lượng, làm mới và phá cách bản thân lại dễ dàng hơn bằng túi đeo chéo ngực. Chắc hẳn, đây là món đồ mà bạn cần thêm vào tủ đồ để thêm điểm cộng cho mỗi set đồ thời trang của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét